Header Ads

BacGiang.net
  • Breaking Feeds

    Vải thiều Lục Ngạn

    Giới Thiệu Vải Thiều Lục Ngạn

    Lục Ngạn là một huyện thuộc tỉnh Bắc Giang nổi tiếng cả nước với đặc sản vải thiều mà không vùng đất nào có được. Vải thiều Lục Ngạn khi chín có màu đỏ tươi, hạt nhỏ, cùi dày, ngọt sắc và giàu chất dinh dưỡng. Quả vải nơi đây to hơn và có hương vị đặc trưng khác hẳn vải thiều ở những vùng đất khác. Quả vải Lục Ngạn không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ, Australia và nhiều quốc gia khác.



    Dinh Dưỡng Của Quả Vải Thiều

    Cùi bên trong quả vải thiều là một nguồn chứa vitamin C tuyệt vời (vitamin C trong quả vải chống oxy hóa hơn chanh và cam), một ly nước vải chứa tới 136 mg (226% lượng khẩu phần ăn hàng ngày). Cung cấp polyphenol tuyệt vời cũng như các chất dinh dưỡng khác (sắt, kali, đồng, mangan) là những thành phần quan trọng trong quá trình sản xuất và lưu thông máu.

    Trong quả vải thiều có chứa chất flavonoid và chất chống oxy hoá giúp bảo vệ khỏi các loại ung thư khác nhau cũng như các bệnh thoái hóa. Vải thiều cung cấp một nguồn chất xơ tuyệt vời và Vitamin B là chất tăng cường sự trao đổi chất.

    - HÀM LƯỢNG VITAMIN CAO

    - TỐT CHO TIM MẠCH

    - CHỐNG OXY HÓA

    - TĂNG CƯỜNG TRAO ĐỔI CHẤT

    Nguồn: BacGiang.net

    Post Bottom Ad

    TenMienNgon.com