Header Ads

BacGiang.net
  • Breaking Feeds

    Tìm hiểu chi tiết về cảm biến áp suất thủy lực Rexroth

    Hệ thống thủy lực khi hoạt động có áp suất cao, để biết được các thông số của áp suất khi hoạt động sẽ cần đến những thiết bị đo lường chính xác. Cảm biến áp suất thủy lực chính là thiết bị ứng dụng trong trường hợp này. Để tìm hiểu chi tiết về cảm biến áp suất của Rexroth, mọi người hãy tham khảo những thông tin sau.

     

    Cảm biến áp suất Rexroth được đánh giá cao với cấu tạo đặc biệt

    Cảm biến áp suất Rexroth là gì?

    Trong một hệ thống thủy lực, sẽ có rất nhiều bộ phận thành phần khác nhau. Trong đó, cảm biến áp suất là một phụ tùng cũng có vai trò quan trọng trong một hệ thống thủy lực. Cảm biến này đảm nhận những nhiệm vụ riêng biệt trong việc đo lường và truyền tải thông tin áp suất.

    Thiết bị này được lắp đặt vào những hệ thống đường dẫn, hay các thùng chứa nhằm đo lường mức áp suất trong môi trường đó, cũng như truyền tải các thông số tín hiệu về bộ điều khiển chính để xử lý. Thiết bị này của Rexroth có cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn và thường chỉ sử dụng để đo lường.

    Ứng dụng của cảm biến áp suất Rexroth

     

    Thiết bị được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau

    Cảm biến áp suất thủy lực của thương hiệu Rexroth thường được ứng dụng trong các ngành công nghiệp. Với chức năng đo lường áp suất, thiết bị này được sử dụng để đo áp suất thủy lực, khí nén, áp suất nước, áp suất của các chất lỏng khác…

    Thiết bị này được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất, hoạt động khác nhau. Từ việc áp dụng để đo lường trong những hệ thống thủy lực, cho đến các hệ thống lò hơi, những công việc liên quan đến áp suất khí nén để nắm rõ từng thông số, điều áp tốt hơn, đảm bảo an toàn cho các hoạt động này.

    Ưu điểm của cảm biến áp suất thương hiệu Rexroth

     

    Cảm biến áp suất của thương hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm lớn

    Đối với dòng sản phẩm cảm biến áp suất đến từ thương hiệu Rexroth mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên, đó là thiết bị này đến từ nhà sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới, luôn đảm bảo vệ các ứng dụng công nghệ hiện đại, cũng như sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến.

    Thiết bị này được nhà sản xuất tạo nên từ chất liệu thép không gỉ. Do đó, độ bền và tuổi thọ sử dụng của cảm biến áp suất Rexroth rất cao. Nhờ vậy, giúp cho các đơn vị tiết kiệm chi phí hơn, cũng như sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà ít phải bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa.

    Ngoài ra, với công nghệ độc quyền của hãng được ứng dụng trên hai bộ phận là màng cảm biến và bộ khuếch đại tín hiệu điện. Chính vì vậy, sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng, mang đến nhiều lợi ích cho quá trình hoạt động của hệ thống thủy lực. Hiện tại, thiết bị này đang được phân phối chính hãng tại Hydro–Tek Việt Nam.

    Post Bottom Ad

    TenMienNgon.com