Header Ads

BacGiang.net
  • Breaking Feeds

    Mua quà tặng cao cấp cho sếp ở đâu?

    Tặng quà sếp không phải là vấn đề dễ dàng đối với nhiều người. Mua quà cho sếp cần trau chuốt và đúng mực, điều này sẽ giúp bạn ghi được dấu ấn trong tâm trí cấp trên. Vậy mua quà tặng cao cấp cho sếp ở đâu?  

    Ý nghĩa quà tặng cao cấp cho sếp

    Quà tặng cao cấp cho sếp chỉ là một cách thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng và ngưỡng mộ của bạn đối với sếp. Đồng thời, món quà còn là cầu nối gắn kết mối quan hệ thân thiết giữa sếp và nhân viên. Nếu như trước đây hầu hết mọi người đều nghĩ rằng gửi phong bao đỏ là cách tốt nhất để thể hiện tình cảm của mình thì ngày nay việc gửi phong bao đỏ lại càng trở nên viển vông, nhất là trong các tầng lớp tri thức, mất đi sự tinh tế và lịch sự. 

    Thay vào đó, hầu hết nhân viên hiện đang chuyển sang quà tặng cao cấp cho sếp mạ vàng hoặc quà tặng phong thủy khác cho sếp của họ. Nó vừa gửi gắm tâm tư, tình cảm vừa thể hiện sự khéo léo, tinh tế của người tặng, để sếp có cái nhìn thiện cảm và tích cực về bạn. Điều này sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng, tôn trọng của sếp và có thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

    Những món quà tặng sếp mạ vàng đẹp tại Phúc Tường Gold 

    Tranh hoa sen mạ vàng 

    Mô hình thuyền buồm mạ vàng

    Theo phong thủy, thuyền buồm được coi là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh. Trước đây, các thương gia thường chọn hình ảnh chiếc thuyền buồm làm biểu tượng của mình. Bởi vì, nó tượng trưng cho gió mang đến nhiều cuộc làm ăn thuận lợi, thu được nhiều lợi nhuận. Sau biểu tượng rồng, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giới doanh nhân ưa chuộng nhất. 

    Tương mèo vàng phong thủy

    Tượng mèo phong thủy mạ vàng còn có tác dụng thu hút tài lộc, vì màu vàng của tượng tượng trưng cho tiền tài. Trong truyền thuyết của Trung Quốc, mèo vàng hay là biểu tượng của điềm lành. Nếu tượng mèo vàng đứng tượng trưng cho yếu tố phong thủy huyền bí thì tượng mèo vàng giơ tay lại mang một ý nghĩa khác. Cụ thể, tượng mèo vàng giơ tay phải là biểu tượng cầu mong gia đình hạnh phúc, may mắn và sự nghiệp phát triển. 

    Bút ký mạ vàng 

    Chiếc bút luôn được sử dụng hàng ngày nên người cầm bút luôn dùng nó để ghi chép, và mỗi khi cầm trên tay chiếc bút, chắc chắn họ sẽ nhớ mãi đến người tặng. 

    Nếu bạn dùng bút viết cao cấp để làm quà tặng, một sản phẩm làm từ chất liệu quý hiếm và sử dụng lâu dài thì chiếc bút này có thể là người bạn đồng hành lâu dài của gia chủ. .

    Ngoài ra nếu bạn là người tinh tế có thể khắc logo, khắc tên lên bút, món quà sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn. Những chiếc bút này sẽ mãi mãi khắc sâu trong trí nhớ của người nhận.

    Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, bút ký mạ vàng sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. 

    Địa chỉ mua quà tặng cao cấp cho sếp uy tín 

    Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng cao cấp cho sếp mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp, tranh vàng 24k... Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

    Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

    Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

    + Điện thoại: 0787072222

    + Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

    + Web: https://quatangmavang24k.vn/

    + Zalo: zalo.me/0787072222

    Post Bottom Ad

    TenMienNgon.com