Header Ads

BacGiang.net
  • Breaking Feeds

    Nhông xích công nghiệp tại TPHCM uy tín cao

    Nơi cung cấp nhông xích công nghiệp luôn là điều trong ngành cơ khí được tìm hiểu rất nhiều và được tìm kiếm rất nhiều. Có rất nhiều yếu tố quan trọng để tìm cho nhà máy mình được nơi cung cấp các dòng nhông xích công nghiệp uy tín và chất lượng. Vậy những yếu tố đó là gì? Và nhông xích được sử dụng thế nào để kéo dài tuổi thọ? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

    Khái niệm nhông xích công nghiệp

    Nhông xích công nghiệp là một trong những thiết bị của ngành cơ khí có vai trò rất quan trọng. Nó được cấu tạo từ 2 thành phần chính: Đĩa xích và dây xích.

    - Đĩa xích được xem là chi tiết cơ khí hình dạng chiếc đĩa được kết cầu từ các hình lưỡi cưa. Và nhờ những cấu tạo răng đó sẽ giúp bạn đảm bảo được độ căng an toàn cho dây xích. Chính vì đây là một trong những bộ phận truyền lực quan trọng không thể thiếu trên các hộp giảm tốc, băng tải, băng truyền hay xích xe đạp, máy … và một số máy công nghiệp khác nên bạn cần lựa chọn thiết bị chất lượng để hỗ trợ cho dây xích.

    - Yếu tố thứ 2 là dây xích. Dây xích cũng là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong bộ nhông xích. Về cấu tạo thì dây xích được làm từ một loạt các mắt xích được liên kết lại với nhau. Về chất liệu sản xuất thì dây xích thường được làm bằng kim loại thẳng sau đó sẽ được uốn cong thành hình bầu dục. Và để hoàn thành thì sẽ mắc các mắt xích lại với nhau, dùng nối hàn để hàn kín nhằm tạo thành một đầu nối linh hoạt với các mục đích khác nhau như dùng để: Kéo, cẩu, kéo, vận chuyển và truyền lực.

    Từ đó nhông xích công nghiệp được hiểu là nhờ cấu tạo từ đĩa xích và dây xích tạo thành một hệ thống giúp truyền động xích. Nhông xích sẽ có tác dụng giúp dẫn truyền lực trong các thiết bị bị máy móc. Dòng thiết bị này thường được sử dụng với mục đích để truyền chuyển động từ các động cơ motor trực tiếp, hộ giảm tốc, băng truyền, băng tải,… 

    Những lưu ý khi sử dụng nhông xích công nghiệp

    Nhông xích công nghiệp là thiết bị quan trọng trong ngành cơ khí. Vậy khi sử dụng, bạn nên chú ý đến những yếu tố nào? Dưới đây là những yếu tố bạn nên lưu ý:

    Bảo trì theo chu kỳ 

    Một trong những điều giúp kéo dài tuổi thọ của nhông xích công nghiệp đó là bạn nên sắp xếp lịch và nhớ lịch để bảo trì thiết bị theo chu kỳ. Việc bảo trì theo định kỳ sẽ giúp bạn phát hiện được những vết hỏng của thiết bị và được sửa chữa cách dễ dàng hơn mà không tốn quá nhiều chi phí và công sức, và đặc biệt hơn là sẽ không làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc cũng như quá trình sản xuất của bạn.

    Vệ sinh thiết bị kỹ càng 

    Vì nhông xích công nghiệp là thiết bị được hoạt động chính là nhờ dầu nhớt, vậy nên việc bám bụi bẩn cũng là điều hiển nhiên. Vì trong môi trường làm việc hằng ngày của bạn sẽ có những bụi bẩn trong không khí và từ đó nó sẽ bám vào những mắt xích cũng như lưỡi răng của đĩa xích. Lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến việc hoạt động của nhông xích và nếu bạn không vệ sinh thì sẽ dẫn đến tình trạng hư hỏng cũng như không sửa được 

    Che chắn khi không sử dụng 

    Nếu khi nhà máy bạn hết giờ làm việc cũng như không sử dụng thiết bị nữa, thì bạn nên che chắn chúng nhằm chúng không bị bám bụi bẩn như phần trên đã đề cập tới. Việc này cũng là một trong những lý do giúp nhông xích tăng thêm tuổi thọ và giảm đi tình trạng hư hỏng.

    Thường xuyên kiểm tra nhông xích 

    Bên cạnh đó mỗi khi sử dụng bạn cũng nên châm thêm nhớt và tránh để thiết bị hoạt động với môi trường quá khô, sẽ rất ảnh hưởng đến tuổi thọ của chúng. Đây cũng là lưu ý khá quan trọng mỗi khi bạn sử dụng nhông xích công nghiệp này.

    Tìm nơi cung cấp nhông xích công nghiệp uy tín 

    Một trong những điều đầu tiên cũng như quan trọng nhất đó chính là tìm nơi cung cấp nhông xích công nghiệp uy tín và chất lượng để được sự đảm bảo cũng như chất lượng hàng thật để vừa không ảnh hưởng đến máy móc, dây chuyền cũng như không ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn. 

    Những yếu tố để lựa chọn nơi cung cấp nhông xích công nghiệp 

    Khi chọn nơi cung cấp nhông xích công nghiệp bạn nên tham khảo những yếu tố dưới đây để lựa chọn cho mình được nơi cung cấp uy tín:

    - Địa chỉ được khách hàng đánh giá là uy tín: Bạn nên xem những ý kiến cũng như đánh giá của người tiêu dùng thay vì những lời PR của cửa hàng. Vì khách hàng chính là yếu tố sử dụng thiết bị trực tiếp và họ có thể biết được chất lượng cũng như sự uy tín của thiết bị tại cửa hàng đó như thế nào.

    - Tham khảo những người đi trước: Nếu bạn tìm nơi cung cấp nhông xích công nghiệp thì bạn nên tìm hiểu cũng như hỏi những người trong ngành cơ khí để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

    - Xem sự tư vấn cũng như chế độ bảo hành: Một trong những điều quan trọng khi bạn chọn nơi cung cấp nhông xích công nghiệp đó chính là những lời tư vấn cũng như những chế độ bảo hành khi bạn có nhu cầu mua.

    Cơ Khí Đa Minh – Một trong những nơi được nhiều người lựa chọn cũng như ưa chuộng mỗi khi có nhu cầu cần cung cấp nhông xích công nghiệp. Sự uy tín và chất lượng của Cơ Khí Đa Minh luôn được chính khách hàng – Những người sử dụng đánh giá cách công tâm nhất. Và khi đến với Cơ Khí Đa Minh chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thiết bị cũng như cung cấp nhông xích công nghiệp theo đúng nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình 24/7.

    CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ĐA MINH

    - Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

    - Điện thoại: 0918.46.55.77

    - Email: cokhidaminh@gmail.com

    - Website: https://cokhidaminh.vn/

    - Fanpage: https://www.facebook.com/cokhidaminh

    Post Bottom Ad

    TenMienNgon.com