Header Ads

BacGiang.net
  • Breaking Feeds

    Thuê xe đi tỉnh uy tín, giá rẻ

    Hiện nay dịch vụ thuê xe đi tỉnh 1 chiều, 2 chiều giá rẻ tại TPHCM để đi công tác, du lịch,… đang trở thành xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Dịch vụ này không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn đảm bảo an toàn và sự riêng tư. Vậy dịch vụ thuê xe đi tỉnh 1 chiều, 2 chiều tại Sài Gòn có giá bao nhiêu ? Nên thuê xe ở đâu giá rẻ, uy tín? TaxiOnline.vn sẽ giải đáp với bạn ngay trong bài viết này.

    Dịch vụ cho thuê xe đi tỉnh 1 chiều, 2 chiều tại TPHCM

    Không ít người thường lo rằng việc thuê xe đi tỉnh là rất tốn kém. Do đó, họ lại chọn di chuyển nhiều lần bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe khách rồi chuyển qua taxi hoặc xe ôm. Và thực tế là lựa chọn này không chỉ tốn kém hơn mà còn khiến họ mệt mỏi hơn.

    Do đó, nhiều người tại Hồ Chí Minh hiện đã chọn thuê xe đi tỉnh một chiều, hai chiều mỗi khi có nhu cầu di chuyển ở những tỉnh thành lân cận. Bạn có thể chọn dịch vụ thuê xe đi tỉnh một chiều, thuê xe đi tỉnh hai chiều với các dòng xe 4 – 7 – 16 – 29 – 45 chỗ tùy theo nhu cầu nhé!

    Ưu điểm của dịch vụ thuê xe đi tỉnh một chiều, hai chiều

    Ngoài ưu điểm tiết kiệm chi phí thì dịch vụ thuê xe du lịch HCM còn có thêm một số ưu điểm như:

    Đảm bảo sự riêng tư và thoải mái

    Nếu bạn đi cùng người thân hoặc đồng nghiệp thì dịch vụ này thực sự là lựa chọn lý tưởng. Mọi người trên xe có thể thoải mái trò chuyện với nhau mà không cần lo lắng về sự xuất hiện của người lạ.

    Tạo sự chủ động trong lịch trình di chuyển

    Với dịch vụ này, bạn không phải xếp hàng mua vé tàu xe hay chờ đợi taxi tới đón. Thay vì thế, dù bạn ở trung tâm hay nội thành thì tài xế của nhà xe cũng sẵn sàng đón và trả bạn tận nơi.

    Trên đường đi, bạn có thể yêu cầu tài xế dừng lại tại bất kỳ điểm nào để ăn uống, nghỉ ngơi cũng như chụp những tấm hình kỷ niệm. Ngoài ra, bạn cũng không phải khó chịu về việc xe dừng để rước thêm khách lạ ở dọc đường.

    Thuê xe đi tỉnh 1 chiều giúp tiết kiệm tối đa chi phí

    Khi lựa chọn hình thức thuê xe đi tỉnh một chiều, bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí. Đấy là bởi bạn chỉ cần thanh toán tiền xe cho chuyến đi 1 chiều của bạn mà không cần phải thanh toán cả 2 chiều như trước đây.

    Khi thuê xe đi tỉnh một chiều bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều so với đi taxi hoặc đi grap. Vì đây là dịch vụ của các công ty tư nhân họ sẽ báo giá trọn gói cho bạn và không phát sinh thêm chi phí trên chuyến đi như những dịch vụ khác.

    Bên cạnh đó, do lái xe quay đầu về ngay nên bạn không cần chịu thêm những chi phí như: ăn uống, nghỉ ngơi,… của họ.

    Dịch vụ cho thuê xe đi tỉnh cung cấp các dòng xe nào ?

    - Cho thuê xe 4 chỗ đi tỉnh: Toyota Camry, Toyota Altis, Toyota vios, Kia K3, Mazda 3, Honda Civic

    - Cho thuê xe 7 chỗ đi tỉnh: Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona.

    - Cho thuê xe 16 chỗ đi tỉnh: Ford Transit, Hyundai Solati.

    - Cho thuê xe 29 chỗ đi tỉnh: Huyndai Universe Mini, Isuzu Samco, Thaco Town.

    - Cho thuê xe 35 chỗ đi tỉnh: Huyndai Universe Global, Isuzu Samco, Thaco Town.

    - Cho thuê xe 45 chỗ đi tỉnh: Aero Hi Class, Hyundai Universe.

    Quy trình thuê xe đi tỉnh 2 chiều, 1 chiều

    Khi muốn cho thuê xe đi tỉnh 2 chiều hoặc 1 chiều có tài xế tại TPHCM, bạn hãy thực hiện lần lượt theo các bước dưới đây:

    - Tìm và chọn nhà xe cũng như loại xe muốn thuê sao cho phù hợp với nhu cầu và nguồn kinh phí.

    - Để lại thông tin cá nhân và nhu cầu về loại xe muốn thuê trên website của nhà xe. Hoặc nếu đang gấp thì bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline.

    - Nhà xe tiếp nhận yêu cầu từ bạn và tiến hành báo giá cùng các điều khoản đi kèm khi thuê xe. Nếu bạn đồng ý với các điều khoản thì có thể ký hợp đồng và đặt cọc cho nhà xe.

    - Nhà xe đón – trả bạn hoặc đoàn của bạn theo đúng các thỏa thuận và điều khoản được nêu trong hợp đồng.

    - Kết thúc chuyến đi, bạn thanh toán số tiền còn lại cho nhà xe.

    Tại sao nên thuê xe đi tỉnh tại TaxiOnline.vn

    Xe 4, 7, 16, 29, 45 chỗ đời mới

    Chúng tôi đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với 100% dòng xe 4, 7, 16 chỗ sang trọng, xe mới, sạch sẽ, lái xe thân thiện, lịch sự và đúng giờ.

    Giá tốt nhất cho dịch vụ thuê xe TPHCM đi tỉnh

    - Chúng tôi sẽ kết nối khách hàng với xe chạy rỗng chiều về, để kết hợp thành chuyến đi giá rẻ với dòng xe sang trọng, với giá giảm tới 50%.

    (Xem thêm: https://taxionline.vn/thue-xe-du-lich-can-tho/)

    - Trường hợp không có chuyến xe chạy rỗng theo lịch trình của quý khách, TaxiOnline.vn vẫn cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4, 7, 16 chỗ đi đường dài thông thường với chi phí cực kỳ hợp lý.

    Chính sách hoàn tiền

    Chúng tôi sẽ hoàn lại 10% – 200% số tiền cho quý khách khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.         

    Một chiếc xe hiện đại và tiện nghi cùng với thái độ phục vụ tận tình và chu đáo của nhà xe hay tài xế chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Post Bottom Ad

    TenMienNgon.com